ติดแบล็คลิส 2022

แน่นอนว่าในปี 2565 นั้นหลายๆ คนอาจจะคิดว่าการกู้สินเชื่อ การทำบัตรเครดิตนั้นง่ายดาย ใช่! แต่ในขณะเดียวกันนั้นก็สามารถติดแบล็คลิสเครดิตได้ง่ายเช่นดียวกัน ทำให้ท่านไม่สามารถทำเรื่องสินเชื่อเกี่ยวกับการเงินหลายๆ อย่างได้ แต่ในขณะเดียวกันนั้นก็มีสินเชื่อพิเศษสินเชื่อคนติดแบล็คลิส / สินเชื่อไม่เช็คบูโร นั่นคือ สินเชื่อนาโน ไม่เช็คแบล็คลิส ซึ่งในวันนี้ใครที่ติดแบล็คลิสติดบูโรอยากทำบัตรเครดิตกับสินเชื่อนาโน ไม่เช็คแบล็คลิส / วิธีสมัครบัตรกดเงินสดไม่เช็คบูโรไม่เช็คประวัติติดแบล็คลิส และข้อดีของการไม่ติดแบล็คลิส ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลย!

ถ้าติดแบล็คลิสต้องทำอย่างไร?

ในกรณีที่ท่านติดแบล็คลิสนั้น อย่าเพิ่งตกใจว่าเราจะไม่สามารถทำเรื่องเกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงินตลอดชีวิต เพราะจริงๆ แล้วนั้นประวัติของผู้ติดแบล็คลิสจะมีข้อมูลล่าสุดเก็บได้ที่  3 ปี ดังนั้นวิธีที่จะแก้ให้ท่านไม่ติดแบล็คลิสนั่นก็คือทำการจ่ายหนี้ค้างยอดชำระให้หมด แต่ในขณะเดียวกันถ้าท่านต้องการสินเชื่อไม่เช็คบูโรเป็นสินเชื่อคนติดแบล็คลิส “ บริการสินเชื่อนาโน ไม่เช็คแบล็คลิส ” จะช่วยท่านได้เพราะนี้จะเป็นสินเชื่อสำหรับผู้ติดแบล็คลิสติดบูโรอยากทำเครดิต และขอบอกได้เลยว่าวิธีสมัครบัตรกดเงินสดไม่เช็คบูโรนั้นทำง่ายมาก!

วิธีสมัครสินเชื่อนาโน ไม่เช็คแบล็คลิสสำหรับผู้ติดแบล็คลิส

ถ้าใครที่ติดแบล็คลิสอยู่ แต่มีความจำเป็นต้องสมัครสินเชื่อคนติดแบล็คลิสสินเชื่อไม่เช็คบูโรเพื่อนำเงินไปใช้ในเหตุจำเป็นก็สามารถใช้บริการสินเชิ่อนาโน ไม่เช็คแบล็คลิสสำหรับผู้ติดแบล็คลิสได้ ขั้นตอนการสมัครนั้นมีดังนี้ :

  • นำบัตรประชาชนตัวจริงไปยื่นให้กับบริษัทสินเชื่อนาโน ไม่เช็คแบล็คลิส
  • เจ้าหน้าที่จะทำการสมัครบัตรกดเงินสดไม่เช็คบูโรให้ท่านโดยวงเงินสูงสุดอยู่ที่ 10,000-50,000 บาท
  • แต่ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะอนุมัตินั้น จะต้องพิจารณาก่อนว่าท่านติดแบล็คลิสในจำนวนที่เยอะเกินไปไหม? และมีประวัติการตามเคลียร์ยอดค้างชำระย้อนหลังในขณะที่ติดแบล็คลิสที่ดีหรือไม่?
  • เมื่อตรวจเรียบร้อยแล้วสินเชื่อคนติดแบล็คลิสสินเชื่อนาโน ไม่เช็คแบล็คลิส ก็ได้รับอนุมัติทันที!

ข้อดีของการเป็นบุคคลไม่ติดสถานะ “ ติดแบล็คลิส ” 

แน่นอนว่าสินเชื่อนาโน ไม่เช็คแบล็คลิส / สินเชื่อคนติดแบล็คลิส / สินเชื่อไม่เช็คบูโร สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครบัตรกดเงินสดไม่เช็คบูโรหรือติดบูโรอยากทำบัตรเครดิต ถึงแม้จะติดแบล็คลิสสินเชื่อเหล่านี้จะช่วยท่านได้ก็จริง แต่แน่นอนว่าถ้าติดแบล็คลิสแล้วไม่คืนเงินประวัติติดเครดิตบูโรของท่านก็จะยังขึ้นสถานะ “ ติดแบล็คลิส ” อยู่ถึงแม้ท่านจะรอให้เวลาผ่านไป 3 ปีดังนั้นจึงขอแนะนำว่าถ้าติดแบล็คลิสจริงๆ ให้ท่านเคลียร์ยอดค้างยอดเก่าๆ ออกให้หมดก่อนจะดีกว่า ดังนั้นขอรับประกันเลยว่าการทำให้ตัวเองไม่มีสถานะ ติดแบล็คลิสนั้นดีที่สุดแล้ว!