Dolphin money แอพใช้งานการเงินหลากหลาย

ปัจจุบันมีแอพยืมเงินหรือแอพกู้เงินออนไลน์มากมายให้เราได้เลือกใช้งานกันอย่างหลากหลาย รวมถึงกระแสธุรกรรม e-wallet ที่กำลังมาแรง อย่างไรก็ตาม ธนาคารกสิกรไทยได้พัฒนาแอพยืมเงินขึ้นมา ชื่อว่า dolfin wallet หรือ dolfin money  หลายคนนามว่าแล้ว dolfin wallet คืออะไร หรือ ดอลฟิน คือ อะไร ซึ่ง ดอลฟิน เป็นแอพกระเป๋าเงินออนไลน์ ที่มีชื่อเรียกเต็ม ๆ ว่า Dolfin Wallet ของบริษัท เซ็นทรัล เจดี มันนี่ จำกัด 

จุดเด่นหนึ่งอย่างของดอลฟิน วอลเล็ท คือ บริการ dolfin money เป็นบริการให้กู้ยืมเงินเพื่อแก้ไขปัญหาด้านการเงิน โดยเฉพาะในยุคเศรษฐกิจในปัจจุบันนี้ นอกจากนี้ยังมีวิธีใช้งานที่ง่าย สะดวกรวดเร็ว อีกทั้งฟรีดอกเบี้ยในกรณีที่ยังไม่เริ่มต้นใช้วงเงิน 

โปรโมชั่น dolfin money 

Dolfin money by kbank เป็นหนึ่งในบริการของแอปพลิเคชั่น dolfin wallet ที่ให้บริการด้านการเงิน ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้  อีกทั้งมีการใช้งานที่ดูดี ทันสมัย เหมาะกับปี 2563 หรือ 2022 ซึ่งใช้งานผ่านช่องทางออนไลน์และยังสมัครใช้บริการได้ฟรี ไม่เสียตัง

ปัจจุบัน dolfin money มีโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ โปรโมชั่นพาวเวอร์บาย โดยจะได้รับคูปองเงินสด 200 บาท เมื่อซื้อขั้นต่ำ 3000 บาทต่อเซลล์สลิป มีระยะเวลาตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม 2563 – 31 มกราคม 2565 หรือจะเป็นโปรโมชั่นแลกซื้อน้ำเก๊กฮวย ได้ในราคาพิเศษเพียง 1 บาท (จากราคาปกติ 39 บาท) เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติครบ 100 บาทขึ้นไปต่อเซลล์ สลิป ที่ร้าน Kowlune ทุกสาขาที่ร่วมรายการ และชำระด้วยดอลฟิน วอลเล็ท ในช่วงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 256530 เมษายน 2565 

Dolfin money บริการแอพดอลฟิน วอลเล็ท ที่ทุกคนต้องมี

ไม่ว่าท่านจะทำงานประจำ ธุรกิจส่วนตัว หรือทำฟรีแลนซ์ คงจะดีไม่น้อยหากท่านได้ลองใช้บริการ dolfin money ของ ดอลฟิน วอลเล็ท ซึ่งบางท่านเมื่อได้ยินคำว่า wallet อาจจะทำให้นึกถึงคำว่า e- wallet ซึ่ง แอพ wallet หรือ e-wallet คือ แอพกระเป๋าเงินออนไลน์ ไว้ซื้อสินค้าออนไลน์ ไว้โอนเงินให้เพื่อน ไว้ชำระค่าบริการต่าง ๆ ซึ่งไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็น

แอพของธนาคารใดธนาคารหนึ่งเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นแอพ dolfin wallet ยังสามารเติมเงินดอลฟินได้ทุกที่ ทุกเวลาอีกด้วย สะดวกสบายสุด ๆ 

หลายท่านให้ความสนใจอย่างมาก และมีกระทู้ dolphin wallet pantip พูดคุยแลกเปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับ

แอพดังกล่าว อย่างไรก็ดี ประเด็นความน่าสนใจของ dolfin money คือ ท่านสามารถเบิกถอนเงินสดได้ง่าย ๆ สบาย ๆ โดยไม่ต้องพกบัตรกดเงินสดออนไลน์ เพียงโอนเงินเข้าแอพดอลฟิน หรือเบิกใช้วงเงินที่ตู้เอทีเอ็มด้วยการแสกน QR Code อีกทั้งยังสามารถใช้ผ่อนสินค้า 0% นานสูงสุด 36 เดือนได้เหมือนสินเชื่อบัตรเครดิต นอกจากนี้ยังมีบริการอื่น ๆ อีกมาก ท่านสามารถใช้งานได้เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพตั้งแต่วันนี้ และไม่ต้องกลัวว่าบริการ dolfin money จะหลอกลวง หรือเชื่อถือไม่ได้เหมือนแอพยืมเงินอื่น ๆ เพราะบริการ dolfin money ของดอลฟิน วอลเล็ทไดรับการรับรองจากบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ